• ประกาศรับสมัครงาน

  • แจ้งชำระเงิน

  • ตรวจสอบสถานะการสมัคร

  • ประกาศรายชื่อ/ผลสอบ

  • ขั้นตอน/เอกสารสมัครงาน

  • คู่มือการใช้งาน



หมายเหตุ

ก่อนทำการสมัครงานให้เตรียมเอกสาร/หลักฐานการสมัครงานเพื่ออัพโหลดไฟล์ ซึ่งระบบจะรองรับไฟล์ JPG และ PDF

ไฟล์เอกสาร/หลักฐานการสมัครงานที่ต้องเตรียม มีดังนี้

   1.ใบแสดงผลการศึกษา(Transcript)

   2.ใบประกอบวิชาชีพ / หนังสือรับรองการทำงาน

   3.ใบผ่านเกณฑ์ทหาร (สด.9)

   4.บัตรประชาชน

   5.สำเนาทะเบียนบ้าน

   6.รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาสีดำ ขนาด 3 x 4 เซนติเมตร


การชำระเงินค่าสมัคร

1. ชำระเงินผ่าน QR CODE เท่านั้น

2. แจ้งชำระเงินผ่านระบบ โดยคลิกที่เมนู แจ้งชำระเงิน
(หากไม่แจ้งชำระเงินถือว่าขั้นตอนการสมัครยังไม่เสร็จสมบูรณ์)

3. ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ
   - วุฒิ ป.ตรี ตำแหน่งละ 150 บาท
   - วุฒิต่ำกว่า ป.ตรี ตำแหน่งละ 90 บาท



เอกสาร/หลักฐานการสมัครงาน

เอกสารที่ต้องแนบตอนสมัคร

1.ใบแสดงผลการศึกษา(Transcript)

2.ใบประกอบวิชาชีพ

3.ใบผ่านเกณฑ์ทหาร (สด.9)

4.บัตรประชาชน

5.สำเนาทะเบียนบ้าน

6.รูปถ่าย


เอกสารที่ต้องแนบเพิ่มตอนรายงานตัวหลังจากผ่านการสอบ

1.เอกสารข้างต้นฉบับสมบูรณ์

2.ใบรับรองแพทย์ออกให้ไม่เกิน 1 เดือน

3.หน้าสมุดบัญชีธนาคาร SCB

4.บัตรเวชระเบียน HN (กรณีไม่มีบัตรผู้ป่วยนอกให้ขึ้นทะเบียนที่งานเวชระเบียน รพ.ม.อ.)

  สด.3 = ทะเบียนกองประจำการ

  สด.8 = สมุดประจำตัวและใบสำคัญของทหารกองหนุน (สมุดเล่มเขียว)

  สด.9 = หนังสือลงบัญชีทหารกองเกิน

  สด.35 = หมายเรียกเข้ารับราชการทหาร

  สด.43 = ใบรับรองผลการตรวจเลือกทหาร


ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ อาคารบริหารคณะแพทยศาสตร์ ชั้น 4 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ติดต่อ 074-451141,074-451144 Email: person@medicine.psu.ac.th พัฒนาโดย ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไชยยันต์ ปาละมาณ)