การขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้นของสายสนับสนุน

  






 การขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้นของสายสนับสนุน กลุ่ม พนักงานมหาวิทยาลัย (ตำแหน่งทั่วไป วิชาชีพเฉพาะ เชี่ยวชาญเฉพาะ) 
 
1 ประกาศฯ หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2566
2
หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2566
3
หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2565
4
หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ. 2563
5
สรุปหลักเกณฑ์เข้าสู่ตำแหน่งสายสนับสนุน (หลักเกณฑ์ พ.ศ. 2563 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2566)
6
การนับผลการประเมินการปฏิบัติงานในตำแหน่งพนักงานเงินรายได้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง [003.4.2/66-585]
7
ตรวจสอบความคืบหน้าการดำเนินการตำแหน่งชำนาญการ
8
ตรวจสอบรายชื่อผลงานตำแหน่งที่สูงขึ้น enlightened
9
ขั้นตอนการแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น



การขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้นของสายสนับสนุน กลุ่ม พนักงานเงินรายได้ (ตำแหน่งทั่วไป วิชาชีพเฉพาะ เชี่ยวชาญเฉพาะ) 
1 ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานเงินรายได้ให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2567 (NEW)
2 ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานเงินรายได้ให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ. 2564
3 ประกาศ มาตรฐานภาระงานของพนักงานเงินรายได้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ. 2564
4 ประกาศ หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งพนักงานเงินรายได้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2564 ​​



เตรียมตัวก่อนการยื่นขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้น







เอกสารประกอบการยื่นขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้น
ลำดับ รายการเอกสาร ไฟล์
1 แบบคำขอรับการพิจารณาแต่งตั้ง (WORD)
2 แบบเสนอผลการดำเนินงาน (แบบ พม.01 แบบ พม.02)
(แบบฟอร์ม พม.01 ให้ใช้แบบฟอร์ม 1 ชุด/1 ผลงาน และลงนามรับรองผู้มีส่วนร่วมทุกโครงการ)
(WORD)
3 แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน (WORD)
4 แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติงาน (ส1) 3 ปีย้อนหลัง (ดาวน์โหลดจากระบบ TOR Onlineไม่ต้องลงนาม
5 ผลงานเพื่อยื่นขอกำหนดตำแหน่ง ผลงานพร้อมเอกสารแนบ
 
5.1  เอกสารแนบ กรณี ผลงานฉบับสมบูณร์ 5 บท 
       (เช่น คู่มือปฏิบัติงาน / งานวิเคราะห์ / งานสังเคราะห์)
  5.2 เอกสารแนบ กรณี ผลงานวิจัย 




แบบฟอร์มแจ้งรายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขผลงาน
 
ลำดับ รายการเอกสาร ไฟล์
1    แบบฟอร์ม - ขอส่งคู่มือฉบับปรับปรุงแก้ไขตามอนุกรรมการประเมินแต่งตั้งฯ  (WORD)
2    แบบฟอร์ม - ขอส่งคู่มือฉบับปรับปรุงแก้ไขตามคำแนะนำของผู้ทรงคุณวุฒิ (WORD)


 
ตัวอย่างการเขียนขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ผลงาน (ภายในและภายนอกรวมกัน 5 แห่ง)
** ท่านที่สังกัดฝ่ายบริการพยาบาล แจ้งการเผยแพร่กับฝ่ายบริการพยาบาล **

โครงร่างการเขียนผลงานเพื่อขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้น
heart แนวทางการเขียนผลงาน   


การยื่นพิจารณาจริยธรรมงานวิจัย คณะแพทยศาสตร์
การขอทุนวิจัย

การตีพิมพ์วารสาร

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

การจ่ายเงินค่าตอบแทนตามผลงานสำหรับบุคลากรสายอำนวยการหรือวิชาชีพ 


การยื่นขอค่าตอบแทนสายอำนวยการและวิชาชีพ 

(ผลงานที่ยื่นขอรับค่าตอบแทน จะต้องเกิดหลังได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นเท่านั้น)
 heart เอกสารยื่นขอค่าตอบแทนสายอำนวยการและวิชาชีพ  (ปิดรับผลงานวันที่ 7 พฤษภาคม 2567) heart
1. ดำเนินการกรอกข้อมูลใน HRMIS ที่ https://hrmis.psu.ac.th/login.aspx
2. ดำเนินการกรอกข้อมูล แบบรายงาน 1 และแนบเอกสารประกอบการรายงานข้อมูลผลงาน ดังนี้
  1. แบบรายงาน 1 เอกสารหลักฐานประกอบการรายงานข้อมูลผลงาน (พร้อมทั้งรายการเอกสารที่ต้องแนบประกอบ)
  2. รายการเอกสารที่ต้องแนบประกอบการรายงานข้อมูลผลงาน
    • ประเภทผลงานวิจัย
      1.บทความวิจัย (Publication)
      - หน้าสืบค้นจากฐานข้อมูล
      - หน้าแรกของบทความวิจัย
       
      2.งานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceeding)
      - หน้าปกรายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการ
      - หน้าบทความ
       
      ประเภทผลงานอื่น ๆ
      3.การจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา
      - ใบสิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
      - แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน  WORD enlightened

      4. การได้รับรางวัลจากการผลิตหรือการประกวด
      - ใบประกาศ/เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการได้รับรางวัล
      - แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน   WORD 
      enlightened

      5.การนำผลงานไปใช้ประโยชน์
      - แบบรับรองการนำผลงานไปใช้ประโยชน์  WORD 
      enlightened
      - แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน   WORD enlightened
3. เมื่อลงนามในเอกสารเรียบร้อยแล้ว ให้แสกนไฟล์ แบบรายงาน 1 และเอกสารแนบทั้งหมด (ข้อ1และ2)
ส่งไฟล์ PDF มาที่  
https://forms.gle/kr6k7GWbjSrCL9xXA  (รายบุคคล)

4. ส่งเอกสารแบบรายงาน 1 และเอกสารแนบ (ฉบับจริง) มาที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น!!!!


  
 

เมื่อ: 11 พ.ย. 67, 13:56 น. เข้าชมทั้งหมด: 286 ครั้ง