หน้าแรก
คณะแพทยศาสตร์
(current)
บุคคลทั่วไป
การรับคัดเลือกบุคลากร
ระบบบุคลากร
ทะเบียนประวัติ
บันทึกเวลาทำงาน
ประเมินผลปฏิบัติงาน
สุขภาพ
สวัสดิการ
เงินเดือน/ค่าตอบแทน
การพัฒนาฝึกอบรม
แบบคำขอข้อมูลบุคลากร
HR Dashboard
BD-CheckUp Dashboard
ประเมินความพึงพอใจบริการข้อมูลบุคลากร
หน่วยงาน
การวางแผนอัตรากำลัง
Engagement Results
Link
เงินเดือน
ศูนย์ออกกำลังกาย
บุคลากร
เครือข่ายภายใน
กองการเจ้าหน้าที่
สหกรณ์ ม.อ.
ศูนย์ออกกำลังกาย
แบบฟอร์ม
ประกาศ ระเบียบ
คู่มือ
ขั้นตอนแต่งตั้งตำแหน่งหัวหน้า
ตรวจลงตราในหนังสือเดินทางราชการ
หนังสือเดินทางราชการ
สวัสดิการแพทย์ใช้ทุน แพทย์ประจำบ้าน
สวัสดิการข้าราชการ
สวัสดิการพนักงานมหาลัย
สวัสดิการพนักงานเงินรายได้
หลักเกณฑ์การเบิกค่าล่วงเวลาทำงาน
ขอตำแหน่งทางวิชาการ(อาจารย์)
ขอตำแหน่งสูงขึ้น(สายสนับสนุน)
PSU-TPSF
PDPA
จัดการข้อมูลระบบงาน
Contact Us
เข้าสู่ระบบ
การขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้นของสายสนับสนุน
การขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้นของสายสนับสนุน กลุ่ม
พนักงานมหาวิทยาลัย
(ตำแหน่งทั่วไป วิชาชีพเฉพาะ เชี่ยวชาญเฉพาะ)
1
ประกาศฯ หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2566
2
หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2566
3
หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2565
4
หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ. 2563
5
สรุปหลักเกณฑ์เข้าสู่ตำแหน่งสายสนับสนุน
(หลักเกณฑ์ พ.ศ. 2563 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2566)
6
การนับผลการประเมินการปฏิบัติงานในตำแหน่งพนักงานเงินรายได้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง [003.4.2/66-585]
7
ตรวจสอบความคืบหน้าการดำเนินการตำแหน่งชำนาญการ
8
ตรวจสอบรายชื่อผลงานตำแหน่งที่สูงขึ้น
9
ขั้นตอนการแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น
การขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้นของสายสนับสนุน กลุ่ม
พนักงานเงินรายได้
(
ตำแหน่งทั่วไป วิชาชีพเฉพาะ เชี่ยวชาญเฉพาะ)
1
ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานเงินรายได้ให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 256
7 (
NEW
)
2
ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานเงินรายได้ให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ. 2564
3
ประกาศ มาตรฐานภาระงานของพนักงานเงินรายได้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ. 2564
4
ประกาศ หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งพนักงานเงินรายได้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2564
เตรียมตัวก่อนการยื่นขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้น
เกณฑ์อายุงาน
พนักงานมหาวิทยาลัย หรือ พนักงานเงินรายได้ (พนักงานคณะแพทยศาสตร์)
อายุงาน 3 ปี ขึั้นไป (NEW!!)
เกณฑ์ผลประเมิน TOR
ตามข้อกำหนดแต่ละตำแหน่งที่ขอ ตามประกาศมหาวิทยาลัย (ต้องมีผลประเมิน TOR ครบถ้วนเท่านั้น เช่น ต้องมีผลประเมิน ดีมาก ติดต่อกัน 3 ปี ต้องมีครบ 3 ปีจึงขอได้)
ตรวจสอบชื่อผลงานสำหรับยื่นขอตำแหน่ง
(ต้องไม่ซ้ำและไม่ล้าสมัย)
ตรวจสอบรายชื่อผลงานตำแหน่งที่สูงขึ้น
ตรวจสอบผลงานและสัดส่วนที่ใช้ขอตำแหน่ง ต้องเป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัย
เอกสารประกอบการยื่นขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้น
ลำดับ
รายการเอกสาร
ไฟล์
1
แบบคำขอรับการพิจารณาแต่งตั้ง
(
WORD
)
2
แบบเสนอผลการดำเนินงาน (แบบ พม.01 แบบ พม.02)
(แบบฟอร์ม พม.01 ให้ใช้แบบฟอร์ม 1 ชุด/1 ผลงาน และลงนามรับรองผู้มีส่วนร่วมทุกโครงการ)
(
WORD
)
3
แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน
(
WORD
)
4
แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติงาน (ส1) 3 ปีย้อนหลัง
(ดาวน์โหลดจากระบบ
TOR Online
)
ไม่ต้องลงนาม
5
ผลงานเพื่อยื่นขอกำหนดตำแหน่ง
ผลงานพร้อมเอกสารแนบ
5.1 เอกสารแนบ กรณี ผลงานฉบับสมบูณร์ 5 บท
(เช่น คู่มือปฏิบัติงาน / งานวิเคราะห์ / งานสังเคราะห์)
รูปแบบการอ้างอิง (Citation Style)
โดย หอสมุดวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะแพทยศาสตร์ ม.อ.
การเขียนโครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กรและโครงสร้างการบริหาร (รอ Update)
โครงสร้างโรงพยาบาล (รอ
Update)
ตัวอย่างการเขียนโครงสร้าง
(สำหรับฝ่ายบริการพยาบาล)
ตัวอย่างการเขียนโครงสร้าง
(สำหรับสาขาวิชาพยาธิวิทยา)
หลักฐานการตรวจสอบการอ้างอิงและบรรณานุกรม
(บริการตรวจที่หอสมุดวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะแพทยศาสตร์)
บริการโปรแกรม iThenticate (ตรวจสอบการคัดลอกผลงานทางวิชาการ: Plagiarism checker)
(
ไม่เกินร้อยละ 30 ทั้งฉบับ
)
5.2
เอกสารแนบ กรณี ผลงานวิจัย
หน้าค้นหาชื่อวารสาร/ชื่อเรื่องในฐานข้อมูลวิจัยตามเกณฑ์
ฐานข้อมูล TCI (เฉพาะ กลุ่ม 1 และ กลุ่ม 2)
ฐานข้อมูล Web of Science (เฉพาะ SCIE, SSCI และ AHCI เท่านั้น)
ฐานข้อมูล Scopus
แบบฟอร์มแจ้งรายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขผลงาน
ลำดับ
รายการเอกสาร
ไฟล์
1
แบบฟอร์ม - ขอส่งคู่มือฉบับปรับปรุงแก้ไขตาม
อนุกรรมการประเมินแต่งตั้งฯ
(WORD)
2
แบบฟอร์ม - ขอส่งคู่มือฉบับปรับปรุงแก้ไขตามคำแนะนำของ
ผู้ทรงคุณวุฒิ
(WORD)
ตัวอย่างการเขียนขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ผลงาน
(ภายในและภายนอกรวมกัน 5 แห่ง)
** ท่านที่สังกัดฝ่ายบริการพยาบาล แจ้งการเผยแพร่กับฝ่ายบริการพยาบาล **
แบบฟอร์ม
-
ขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ผลงาน
ภายในมหาวิทยาลัย (WORD)
แบบฟอร์ม
-
ขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ผลงาน
ภายนอกมหาวิทยาลัย (WORD)
โครงร่างการเขียนผลงานเพื่อขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้น
ประกาศเรื่อง โครงร่างการเขียนผลงานการขอกำหนดระดับตำแหน่ง และแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป และตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ พ.ศ.2555
โครงร่างการเขียนคู่มือการปฏิบัติงาน
โครงร่างการเขียนงานวิจัย
โครงร่างการเขียนงานวิเคราะห์
โครงร่างการเขียนงานสังเคราะห์
โครงร่างการเขียนเอกสารประกอบงานลักษณะอื่น
แนวทางการเขียนผลงาน
แนวทางการเขียนงานวิจัย
มาตรฐานการเผยแพร่ผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการ โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
แนวทางการเขียนคู่มือปฏิบัติงานจากงานประจำ โดย ดร.จรงค์ศักดิ์ พุมนวน
แนวทางการเขียนงานวิเคราะห์ โดย คุณเสถียร คามีศักดิ์
แนวทางการเขียนงานสังเคราะห์ โดย คุณเสถียร คามีศักดิ์
การยื่นพิจารณาจริยธรรมงานวิจัย คณะแพทยศาสตร์
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการงานวิจัย คณะแพทยศาสตร์
(RMIS)
แบบฟอร์มการยื่นพิจารณาจริยธรรมงานวิจัย
ขั้นตอนการยื่นโครงการเพื่อขอรับการพิจารณา
การขอทุนวิจัย
รายละเอียดการขอทุนวิจัย คณะแพทยศาสตร์
รางวัลตีพิมพ์
การตีพิมพ์วารสาร
รายชื่อวารสารฐานข้อมูล TCI
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
การจ่ายเงินค่าตอบแทนตามผลงานสำหรับบุคลากรสายอำนวยการหรือวิชาชีพ
ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง หลักเกณฑ์การจ่ายเงินค่าตอบแทนตามผลงานสำหรับบุคลากรสายอำนวยการหรือวิชาชีพ พ.ศ. 2566
ระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ (HRMIS)
(ให้ลงผลงานย้อนหลัง เฉพาะผลงานที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป)
แนวปฏิบัติในการจ่ายเงินค่าตอบแทนตามผลงานสำหรับบุคลากรสายอำนวยการ ประจำปี 2567 (28 มี.ค. 67)
หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติในการจ่ายเงินค่าตอบแทนตามผลงานสำหรับบุคลากรสายอำนวยการ ประจำปี 2568 (เพิ่มเติม)
(
27 ก.ย. 67
)
(NEW!!!
)
การยื่นขอค่าตอบแทนสายอำนวยการและวิชาชีพ
(ผลงานที่ยื่นขอรับค่าตอบแทน จะต้องเกิดหลังได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นเท่านั้น)
เอกสารยื่นขอค่าตอบแทน
สายอำนวยการและวิชาชีพ
(ปิดรับผลงานวันที่ 7 พฤษภาคม 2567)
1. ดำเนินการกรอกข้อมูลใน HRMIS ที่
https://hrmis.psu.ac.th/login.aspx
2. ดำเนินการกรอกข้อมูล แบบรายงาน 1 และแนบเอกสารประกอบการรายงานข้อมูลผลงาน ดังนี้
แบบรายงาน 1 เอกสารหลักฐานประกอบการรายงานข้อมูลผลงาน (พร้อมทั้งรายการเอกสารที่ต้องแนบประกอบ)
รายการเอกสารที่ต้องแนบประกอบการรายงานข้อมูลผลงาน
ประเภทผลงานวิจัย
1.บทความวิจัย (Publication)
- หน้าสืบค้นจากฐานข้อมูล
- หน้าแรกของบทความวิจัย
2.งานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceeding)
- หน้าปกรายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการ
- หน้าบทความ
ประเภทผลงานอื่น ๆ
3.การจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา
- ใบสิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
- แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน
WORD
4. การได้รับรางวัลจากการผลิตหรือการประกวด
- ใบประกาศ/เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการได้รับรางวัล
- แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน
WORD
5.การนำผลงานไปใช้ประโยชน์
- แบบรับรองการนำผลงานไปใช้ประโยชน์
WORD
- แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงาน
WORD
3. เมื่อลงนามในเอกสารเรียบร้อยแล้ว ให้แสกนไฟล์ แบบรายงาน 1 และเอกสารแนบทั้งหมด (ข้อ1และ2)
ส่งไฟล์ PDF มาที่
https://forms.gle/kr6k7GWbjSrCL9xXA
(รายบุคคล)
4. ส่งเอกสารแบบรายงาน 1 และเอกสารแนบ (ฉบับจริง) มาที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
ภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น!!!!
เมื่อ
: 11 พ.ย. 67, 13:56 น.
เข้าชมทั้งหมด
: 286 ครั้ง